Monday 19 July 2021

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर ( Best निबंध 2021 )...

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर वर पुर्ण निबंध ईकडे दिला आहे.

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर
mala pankh aste tar

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर (500 शब्द 1)

मनुष्य एक काल्पनिक प्राणी आहे. त्याचे मन नेहमी कल्पनांच्या रंगीबेरंगी लहरींमध्ये तरंगत असते. माणूस म्हणून, माझ्या मनातही कल्पित लहरी वाढतच आहेत.

कधीकधी जेव्हा मी असीम आकाशात पक्षी फिरताना पहातो तेव्हा माझ्या मनातही एक उत्स्फूर्त भावना निर्माण होते - काश! जर मला पंख असले तर!

पंखांसह आकाश दृश्य

जर मला पंख असते तर मीसुद्धा आकाशात फ़िरणारा बनलो असतो. पृथ्वीच्या गुलामगिरीतून मुक्त झालो असतो , मीसुद्धा पक्ष्यांप्रमाणे माझ्या इच्छेनुसार आकाशात चाललो असतो.

मी इच्छित असलेल्या लांब ठिकाणी गेलो असतो आणि उंच,उंचआणि उंचच उडलो असतो. मला ढगांचे सौंदर्य आणि इंद्रधनुष्यचा रंग खूप जवळून दिसला असता.

हवेच्या या महासागरात पोहण्याचा आनंद खुपच मजेशीर असला असता.

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर (500 शब्द 2)

वन दौरा

जर माझ्याकडे पंख असले तर मी सतत नवीन सुंदर, विस्तीर्ण, घनदाट जंगलांचा प्रवास करेन. ना सिंहाची भीती. ना वाघ किंवा बिबट्याचा भीती.

खाण्यापिण्याची चिंता अजिबात च नाही. झाडांवर बसून आपल्या आवडीची गोड फळे चाखायची केवढी मज्जाच मज्जा.

मुक्तपणे फिरणे

पंख असल्यामुळे मला सायकल, मोटर्स, स्कूटर इत्यादी वाहनांची इच्छा नसेल. मला रेल्वेच्या तिकिटासाठी रांगेत उभे रहाण्याची देखील गरज नाही.

जेव्हा माझी इच्छा होईल , तेव्हा मी तत्काळ माझे मित्र आणि नातेवाईकांना भेटू शकेन. ना रस्ते, ना ट्रॅफिक, नद्यांचा किंवा पर्वत यांचा कशाचाच टेंशन नाही.

माझा मार्ग कोणीही रोखू शकत नाही.

मी कोणाबरोबर भांडण केल्यास मला मारहाण करण्याची भीती नाही. मकर संक्रांतीच्या निमित्ताने आकाशात असणारया पतंगांसोबत मी पण उडू शकेन.

माझ्या आईने कोणतेही सामान मागितले असते तर मी लगेच घाई घाईत आणले असते. जर कोठेतरी एखादा अपघात झाला असेल,

तर मी ताबडतोब तिथे पोचलो असतो आणि अपघात झालेल्या लोकांना मदत करु शकलो असतो. मला वर्तमानपत्रांची गरज नसती.

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर (500 शब्द 3)

खरं तर, जेव्हा मी लांब बस लाईनमध्ये उभे असतो किंवा टॅक्सीची वाट पाहतो तेव्हा मला असे वाटते -

काश! जर मला पंख असले तर केवढी मज्जाच मज्जा येइल.कारण मला बस लाईन मधे उभ रहाव लागणार नाही.

जेव्हा आम्ही लहान होतो, तेव्हा मनात एक प्रश्न आकाशकडे पाहुन येत असे, मला पंख असते तर काय झाले असते? जर असते तर मी खुपच अनोखा असतो.

मी कधीही एका जागेवर थांबणार नाही, मी कधी कोणाच्याही हातात येऊ शकणार नाही. मला पाहिजे तेथे मी जाऊ शकेन.

जेव्हा मला शाळेत जायचे असेल तेव्हा मला बस ची वाट पाहावी लागणार नाही कारण मी उडत उडत सहज पंखामुळे शाळेत जाऊ शकतो,केवढी मज्जा येइल जर मला पंख असले तर !

जर मला पंख असते तर विमानाचे उड्डाण विनामूल्य झाले असते. ज्या देशाचा फोटो मासिकात असतो ते सर्वच देश मी पाहिले असते. वारा माझा निवास असला असता.

मी माझ्या पंखावर दररोज आईला कुठेतरी फिरायला नेल असत. माझ्या मित्रांच्या वाढदिवसाच्या दिवशी एका दिवसात सर्वोत्तम मित्रांना भेट म्हणून या पंखांचे उड्डाण दिले असते.

फक्त मी आणि मी थंड वारा मधे उडलो असतो. रस्ता ओलांडण्यास आता भिती नाही कारण मला पलीकडे जाण्याची गरज नाही.

मी हवेत सर्वत्र पोहोचू शकलो. कापसासारख्या ढगाला हातांनी स्पर्श करू शकलो असतो.

हा पण वाचा : Lion essay  in marathi : सिंह निबंध मराठी

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर (500 शब्द 4)

मला सर्वत्र फिरायला आवडले असते. माझ्या उड्डाण दरम्यान प्रत्येक सुंदर ढग माझ्या डोळ्यांसमोरुन गेले असते.

मला कोणीही पकडू शकले नसते. लपून-पहात खेळणे, झाडांवर लपने सोपे झाले असते. जर पाऊस पडत असेल तर, वर उडण्याने हे समजते की पाऊस कसा पडतो मी पंखामुळे पहिले असते.

मला पुस्तकांमधून माहित असणे आवश्यक नाही, कारण आकाशासमोर मला सर्व काही दिसले असते.

मला पंख असते तर आयुष्य किती छान असल असत कारण मी पाहिजे तिकडे फिरू शकलो असतो, मला बसची गाडीची गरज नसती,

मी पाहिजे त्या देशात जाऊ शकलो असतो, ढग ना हात लाऊ शकलो असतो,आकाशात उंच उडू शकलो असतो,हवेच्या झोका सोबत धावलो असतो...

खरच खुपच मज्जाच मज्जा आली असती जर मला पंख असते तर.

FAQ'S on mala pankh aste tar - मला पंख असते तर

Question 1.
मनुष्य एक कसा प्राणी आहे ?

Answer:
मनुष्य एक काल्पनिक प्राणी आहे. त्याचे मन नेहमी कल्पनांच्या रंगीबेरंगी लहरींमध्ये तरंगत असते.

Question 2.
जर माझ्याकडे पंख असले तर मी काय करेन ?

Answer:
जर माझ्याकडे पंख असले तर मी सतत नवीन सुंदर, विस्तीर्ण, घनदाट जंगलांचा प्रवास करेन.

Question 3.
पंख असल्यामुळे लेखकाला कोणत्या वाहनांची इच्छा नसेल ?

Answer:
पंख असल्यामुळे लेखकाला सायकल, मोटर्स, स्कूटर इत्यादी वाहनांची इच्छा नसेल.

Question 4.
पंख असले तर लेखक शाळेत कसा जाऊ शकतो.

Answer:
जेव्हा लेखकाला शाळेत जायचे असेल तेव्हा बस ची वाट पाहावी लागणार नाही कारण लेखक उडत उडत सहज पंखामुळे शाळेत जाऊ शकतो.

mala pankh aste tar - मला पंख असते तर वर पुर्ण निबंध ईकडे दिला आहे.

No comments:

Post a Comment

शाळा कधी सुरू होणार आहे 2021 - शाळा कधी सुरू होणार shala kad

शाळा कधी सुरू होणार आहे 2021 - शाळा कधी सुरू होणार   वर माहिती इकडे दिली आहे. शाळा कधी सुरू होणार आहे 2021  शाळा कधी सुरू होणार आहे 2021 - ...